ลูกบิดห้องน้ำน่าจะใช้แบบใด




ห้องน้ำในบ้านโดยปกติจะไม่มีใครเขาใช้กุญแจ เปิดห้องกัน และเมื่อเราจับ ลูกบิดจะเข้าห้องน้ำ และเปิดไม่ได้ (ล็อคอยู่) เราก็จะทราบว่ามีคนอยู่ข้างใน เราก็จะ รอจนกว่าคนในนั้นจะออกมา เราจะไม่เอากุญแจไปไข ถ้าลูกบิดห้องน้ำโดน ล็อคอยู่ ในเวลาปกติ (ยกเว้นเราจะเป็นคนจิตวิตถาร)

แต่มีอุบัติเหตุมากมายเกิดขึ้นในห้องน้ำ และเรามักจะหากุญแจลูกบิดห้อง น้ำไม่ค่อยจะเจอกัน ยามเราต้องการจะเปิดห้องน้ำเข้าไปดู หรือเพื่อตรวจ สอบความ ผิดปกติ เนื่องจากเราไม่ค่อยได้ใช้กุญแจ ห้องน้ำ จึงจำไม่ได้ว่าเก็บลูกกุญแจไว้ที่ใด ดังนั้น การแก้ไขที่ต้นเหตุก็คือการเลือกลูกบิดห้องน้ำ แบบไม่ต้องใช้ลูกกุญแจเปิด เป็นระบบมีร่องเล็กๆ ที่ตัวล็อคด้านนอกที่สามารถเอาสันเหรียญหมุน เปิดได้ ราคา ลูกบิดก็มักจะถูกกว่าลูกบิดปกติ ทั้งยังประโยชน์ใช้สอยถูกต้องกว่าลูกบิดธรรมดา